Vì sao bạn nên chọn khóa học này?
- Kỹ năng toàn diện từ hoạch định kế hoạch đến thiết lập thực tế trên tài khoản thật trong hành trình vận hành quảng cáo Google Ads Search, display và video
- Nắm vững bản chất của Google Ads Search, display và video, và nguyên tắc tối ưu để luôn luôn chủ động khi làm việc thực tế cho dù có bất cứ sự thay đổi nào từ Google
- Chuyên sâu vào kỹ thuật gắn tag, tối ưu hoá và xây dựng báo cáo vốn rất thách thức và ít được chia sẻ phổ biến
- Tối ưu hóa ngân sách chạy quảng cáo bằng cách tận dụng tối đa tài nguyên và phương thức re-marketing
- Gỡ rối bế tắc về việc càng chạy càng tốn kém từ đó ảnh hưởng đến hiệu quả marketing
- Thực hành xuyên suốt khóa học dưới sự hướng dẫn tận tụy của giảng viên
- Mỗi học viên được cung cấp ngân sách 500.000 đồng cùng tài khoản Google Ads và website để tạo lập tài khoản, thiết lập bộ keywords, tiến hành chạy, tối ưu, phân tích dữ liệu và báo cáo
- Kết nối tuyển dụng, giới thiệu cơ hội việc làm
Khóa học này rất cần thiết, nếu bạn là
- Chuyên viên digital marketing thuộc khách hàng, được giao nhiệm vụ tự chạy quảng cáo và chịu trách nhiệm KPI, với mong muốn làm chủ và theo kịp các kênh quảng cáo trên digital, đặc biệt là kênh Google Ads Search, display và video
- Chuyên viên digital marketing thuộc agency (Account, digital, content, media, social media, community…) cung cấp các dịch vụ chạy quảng cáo, sản xuất nội dung, quản trị các kênh mạng xã hội, cần rèn luyện kỹ năng chạy quảng cáo Google Ads Search, display và video để đáp ứng với yêu cầu của khách hàng
- Chủ doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSME – micro – small – medium enterprise) hoặc các startup cần quảng cáo và tiếp thị cho doanh nghiệp của mình với ngân sách khiêm tốn
- Sinh viên hoặc những bạn trái ngành muốn xây dựng sự nghiệp theo hướng chạy ads và đã có kiến thức căn bản về digital
Đừng phí phút giây nào nữa, hãy khám phá khóa học ngay hôm nay!
Hành vị của người dùng trên môi trường online vốn rất phức tạp. Trong suốt hành trình trải nghiệm mua hàng, bên cạnh search là một hành động không thể thiếu, người dùng còn tương tác qua nhiều kênh khác nhau. Do đó, để tiếp cận họ, doanh nghiệp cần khôn ngoan kết hợp nhuần nhuyễn nhiều kênh, mỗi kênh giữ một vai trò và bổ trợ cho nhau. Việc kết hợp đa kênh thông minh sẽ giúp doanh nghiệp tăng trưởng về thương hiệu và doanh thu bền vững. Nền tảng Google với các kênh search, display và video là giải pháp hiệu quả mà những chuyên viên digital marketing không thể bỏ qua.
Google Ads All In One là khóa học độc đáo, giúp người học hiểu biết toàn diện về các kênh Google Ads Search, display và video để khai thác tối đa tiềm lực của nền tảng quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất hiện nay.
-
Chương 1: Tổng quan Google Search Ads
-
Chương 2: Khởi tạo tài khoản Google Ads
- Bài 4 Tài khoản Google Ads thường và tài khoản Google Ads MCC
- Bài 5 Hướng dẫn tạo tài khoản thường
- Bài 6 Hướng dẫn tạo tài khoản MCC
- Bài 7 Link tài khoản Google Ads thường vào tài khoản MCC
- Bài 8 Nâng cấp tài khoản Google Ads thường thành tài khoản MCC
- Bài 9 Hướng dẫn nạp tiền vào tài khoản
- Bài 10 Mẹo set up tài khoản
-
Chương 3: 4 bước xây dựng bộ keyword
-
Chương 4: Khởi tạo chiến dịch Google Search Ads
-
Chương 5: 7 Bước tối ưu chiến dịch Google Search Ads của bạn
- Bài 20 Tìm hiểu về thuật toán Ad Rank
- Bài 21 Kiểm tra Quality Score
- Bài 22 Tối ưu sắp xếp bộ keyword trong nhóm quảng cáo
- Bài 23 Tối ưu cách viết mẫu quảng cáo
- Bài 24 Tối ưu tiện ích mở rộng (Ads Extensions)
- Bài 25 Tối ưu hóa cụm từ tìm kiếm & từ khóa phủ định
- Bài 26 Tối ưu hóa địa điểm & thiết bị
- Bài 27 Tối ưu hoá thời gian hiển thị quảng cáo
- Bài 29 Thiết lập liên kết Google Analytics
- Bài 28 Tối ưu hoá đối tượng thấy quảng cáo
0.00 average based on 0 ratings